In decal nhựa ở Hà Nội nơi nào uy tín ?

Decal nhựa là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay trong việc quảng cáo hình ảnh và PR sản phẩm của chính mình. Tuy nhiên đối với nhiều người, khái niệm in decal nhựa vẫn là một điều mới mẻ với nhiều người. Trong bài viết này tôi sẽ khái quát lại thông tin về in decal nhựa cho các bạn, cùng theo dõi nhé.
Tem decal nhựa được sử dụng trên rất nhiều sản phẩm


1/ Khái niệm decal nhựa là gì ?

Decal nhựa thường được sử dụng ngoài trời hay những nơi có môi trường ẩm thấp và bí. Khi in decal nhựa người ta thường sử dụng các kỹ thuật in UV để in decal nhựa .

Với kỹ thuật in decal UV các sản phẩm sẽ có khả năng chịu được tác động môi trường rất cao, nhất là ở những nơi nắng và mưa nhiều. Chất liệu để in decal nhựa cũng có rất nhiều loại, người ta thường dũng những chất liệu sau đây để in decal: decal trong suốt, decal bề mặt nhám, decal màu và decal thiếc hoặc ánh gương... Bởi thế quá trình thiết kế và in decal nhựa có thể tạo ra nhiều sản phẩm decal nhựa độc đáo mà không phương pháp in nào có thể sánh bằng.
Decal nhựa thường được doanh nghiệp dán lên các loại sản phẩm của mình, nhằm mục đích cung cấp thông tin sản phẩm và quảng cáo hình ảnh công ty ra thị trường. Ngày nay các doanh nghiệp rất ưa chuộng sản phẩm decal nhựa thay cho decal giấy như những năm trước đó. Sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội mà không dòng sản phẩm nào có như: tính chống thấm nước, độ bám dính cao, khả năng giữ màu rất tốt... Nhất là những mặt hàng tiêu dùng được, do tính chất thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ẩm, hoặc bị dính nước thì đây quả là một sản phẩm thích hợp nhất.


2/ Địa chỉ in decal nhựa uy tín tại Hà Nội

Nếu quý khách còn phân vân chưa biết in decal nhựa tại Hà Nội ở đâu, đừng lo lắng. Xin giới thiệu với quý khách Công ty cổ phần in và dịch vụ Kinh Bắc tự hào là đơn vị hàng đầu ngành in ấn tại Hà Nội hiện nay. Với kinh nghiệm 11 năm hoạt động trong ngành in, sở hữu dàn máy móc nhập khẩu hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng thứ dịch vụ cao cấp nhất, sản phẩm in đẹp và chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi tại địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bẫy tem bảo hành laptop ngày nay và cách phòng tránh bẫy

Mua tem chống hàng giả ở đâu